Tìm hiểu về băng tải lưới Inox

Băng tải lưới được ứng dụng đa dạng trong vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là ngành đông lạnh và ngành sấy khô.

 

Hiện nay băng tải lưới inox được ứng dụng đa dạng vào sản xuất, vận chuyển hàng hóa trong công nghiệp. Đặc biệt là ngành thủy hải sản và thực phẩm công nghiệp.

 

Mang trong mình nhiều tính năng ưu việt nên loại băng tải này được nhiều doanh nghiệp ưu ái sử dụng. Hãy tham khảo những thông tin sau đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

f:id:intechgorup:20200826011215j:plain

Cấu tạo của băng tải lưới inox
» Phần lưới được tạo từ hợp kim inox không gỉ như: inox 201, inox 304 và inox 316. Trong đó lưới inox 304 được sử dụng nhiều nhất, bởi sản phẩm có giá thành tương đối tốt mà chất lượng lại vượt trội.

» Băng tải lưới inox có khả năng chịu nhiệt cực kì tốt, lưới inox có thể sử dụng trong nhiệt độ từ 5 – 500C, nhiều trường hợp đặc biệt có thể lên tới 20000C.

» Hệ thống khung băng tải, đĩa xích kéo đều được làm bằng inox không gỉ, có khả năng chịu dầu mỡ, chống mài mòn và dễ dàng vệ sinh.

» Hệ thống xích đỡ phần lưới inox được chế tạo bằng nguyên liệu chống mài mòn, chịu tải tốt, tuổi thọ cao. Ngoài ra động cơ và hệ thống vòng bi được thiết kế tối ưu hóa để đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra thuận lợi.

 

 

Ứng dụng của băng tải lưới inox
Trong ngành thực phẩm đông lạnh vì nhiệt độ thấp sản phẩm thường bị đóng băng, mắc kẹt, thậm chí là dính với thiết bị máy móc. Do đó người ta sử dụng băng tải lưới để giải quyết vấn đề này, không gây kết dính và rất lý tưởng cho ngành thực phẩm đông lạnh.

Trong ngành công nghiệp sấy khô, băng tải lưới inox đảm bảo được các yếu tố như: chịu nhiệt, không bị biến dạng, không xô lệch nên cải thiện hiệu quả làm khô sản phẩm tuyệt đối.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được sử dụng khá phổ biến đối với các ngành cần di chuyển hàng hóa nặng, cồng kềnh.

 

>>> Hãy xem thêm các loại băng tải tại: https://intechvietnam.com/bang-tai/

 

Follow me: 

 
https://www.vietnamta.vn/profile-59384/
https://www.vietnamta.vn/profile-58263
https://sanphamcongnghiep.weebly.com/
https://vi.gravatar.com/intechgroup1vn