Băng tải con lăn cung cấp giải pháp cho nhà phân phối và bán buôn

Khách hàng cần gì?
Cung cấp hệ thống băng tải cho các sản phẩm ở mọi kích cỡ, hình dạng và trọng lượng được chọn từ kho và được yêu cầu chuyển đến khu vực đóng gói và gửi hàng.


Các mặt hàng đã chọn được đặt lên băng chuyền bằng cách sử dụng dây đai có mặt kẹp để đảm bảo rằng sản phẩm không bị xê dịch trong quá trình vận chuyển. Các mặt hàng được tải tự động lên hệ thống băng tải thông qua một điểm cảm ứng tự động khi không gian cho một sản phẩm có thể được di chuyển lên dây chuyền.

Khi các mặt hàng đã đến tầng trệt, chúng được chuyển lên bang tai con lan để chuyển tiếp đến khu vực gửi hàng để xếp hàng cuối cùng vào lồng giao hàng. Một trong những lợi ích tuyệt vời của băng tải con lăn có trợ lực là chúng là một giải pháp hiệu quả về chi phí khi có yêu cầu cơ bản là chuyển sản phẩm đơn giản từ “a” sang “b”.

f:id:intechgorup:20200912175018p:plain



Chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu hệ thống băng tải, băng tải con lăn, giải pháp tự động hóa và robot cho ngành công nghiệp. Với đội ngũ dịch vụ đầy đủ và đội ngũ kỹ sư đã làm việc cùng nhau nhiều năm qua, Intech bao gồm tất cả các khía cạnh của thiết kế hệ thống điều khiển, xây dựng và phần mềm liên quan cũng như hỗ trợ liên tục.

Intech có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các hệ thống băng tải và giải pháp robot cho một loạt các ngành công nghiệp bao gồm ô tô, thực phẩm và đồ uống, kỹ thuật nặng và hậu cần. Intech thiết kế, lắp ráp, kết hợp thử nghiệm và cung cấp cùng với hỗ trợ đào tạo và hậu mãi để bàn giao suôn sẻ.

Liên hệ để được tư vấn và báo giá
Hotline: 024 66 806 795
Website: https://congnghiepviet.com.vn/

 

Follow me

https://www.bagtheweb.com/u/intechgroup/profile
https://www.vingle.net/posts/3126108